ക്നാനായ സമുദായ ത്തിന് അവസാനം കുറിക്കുവനായി മൂലക്കാട്ട് - മുതോലം വരട്ടു ഫോര്മുലയുമായി (മൂമു ഫോര്മുല) കടന്നു വരുന്നവര് നിങ്ങളിലെ ഗൂഡമായ കോണ്സ്പിരസി ഏത് പൊട്ടനും മനസ്സിലാക്കാന് വളരെ എളുപ്പമാണ്.വളരെ കരുതി കൂട്ടി തയാറാക്കിയ ഒരു നാടകം ആണ് മുതോലം ചിക്കാഗോയില് നടത്തിയത്.നൂറിന്റെ കുറെ ഡോളറുകള് ഒന്നിച്ചു കാണുമ്പോള് വെളുക്കെ ചിരിച്ചു സമുദായത്തെ പോലും വില്ക്കാന് തയാറായി നില്ക്കുന്ന ഏതു അംശ വസ്ത്രം ധരിച്ച വ്യക്തി ആണെങ്കിലും ക്നാനായക്കാരന്റെ മുമ്പില് അപഹാസ്യരാന് എന്ന് കൂടി ഓര്മിപ്പിച്ചു കൊള്ളട്ടെ.
ഇനി ചിക്കാഗോ കോണ്സ്പിരസിയുടെ വിശദാമ്ശങ്ങളിലേക്ക്
1) അമേരിക്കയിലെ ഒരു അല്മായന്റെയും മുകളില് എനിക്കധികാരം ഇല്ല എന്ന് നാട് നീളെ പറയുന്ന മൂലക്കാട്ട് തിരുമേനി പറയുന്നു അന്ഗാടിയാത് പറയുന്ന അംഗത്വ നിബന്ധന അംഗീകരിക്കുന്നില്ല എന്ന്.ഇത് തന്നെ അല്ലെ K C C N A വര്ഷങ്ങള് ആയി പറയുന്നതും? പക്ഷെ ഒരു സംശയം അന്ഗാടിയാതിന്റെ രൂപതയില് എന്താധികാരത്തിന്റെ മേല് ആണ് മൂലക്കാട്ട് പിതാവ് ഇത് പറയുന്നത്.ഈ ആര്ജവം ഇവിടുത്തെ ക്നാനായക്കാരന്റെ കാശ് കൊണ്ട് വാങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും പള്ളി വെഞ്ചിരിച്ചപ്പോള് കാണിച്ചായിരുന്നു എങ്കില് എന്ന് വെറുതെ ആശിച്ചു പോകുക ആണ്.
2)ഇതേ ആവശ്യം അന്ഗീകരിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു KCCNA അന്ഗാടിയാതിനു എഴുത്ത് കൊടുത്തു കഴിഞ്ഞപ്പോള് മൂലക്കാടന് മറുപടി അര്ഹിക്കുന്നില്ല എന്ന തീരുമാനം അരമന വൈദീകര് മുഖേന അറിയാന് കഴിഞ്ഞു.
3) മുത്തോലം കാനാ സഹോദര കൂട്ട്കെട്ടിന്റെ നല്ലൊരു തെളിവായ കാനാക്കാര്ക്ക് പകുതി മെംബെര്ഷിപ് വേണ്ടായെന്ന അവരുടെ തീരുമാനം
4) മുത്തോലാം തന്റെ പള്ളികളില് ഇപ്പോള് ആര്ക്കും മെംബെര്ഷിപ് കൊടുക്കില്ലയെന്നു പറയുന്നു . ഇത് മൂലക്കാട്ട് ഫോര്മുലയുടെ നഗ്നമായ ലംഘന0. (അവര്ക്ക് അംഗത്വം വേണ്ട, മുതോലം അതുകൊണ്ട് കൊടുക്കയും ഇല്ല, അനുവാചകര് പറയുക ആരാണ് ജയിചിരിക്കുന്നത്)
5) മുകളില് കൊടുത്ത കാര്യങ്ങളില്നിന്നും കൂടി ഇനി നോക്കുക നമ്മുടെ മൂലക്കാട്ട് വരട്ടു ഫോര്മുലയുടെ ഗതി എന്താണന്ന്. ഇതിന് കടത്തനാടന് ഭാഷയില് പൂഴിക്കടകന് ഫോര്മുല എന്നും പറയും. അതുകൊണ്ടാണ് ഹെന്നസ്സി അടിച്ച് കണ്ണും കാണാതെ കാതും കേള്ക്കാതെ മുന്കാല അമേരിക്കന് സമുദായനേതാക്കളെല്ലാം പ്രത്യേക തരം ചൂടും അടിച്ച് പ്രതികരിക്കാതെ അടയിരിക്കുന്നത്
6) കുന്നശ്ശേരി പിതാവിന്റെ നോമിനികളെയെല്ലാം വെട്ടിമാറ്റി തന്റെ സഭയിലെ വൈദീകനായ മൂലക്കാടനെ പിതാവാക്കിയപ്പോള് നമ്മുടെ വര്ക്കി പിതാവ് ചോദിച്ച ഗുരുദക്ഷിണ ഇനിയെങ്കിലും കൊടുത്തില്ലെങ്കില്ല്ലങ്കില് അദ്ധേഹത്തിന്റെ ആത്മാവ് പ്രതികാരം ചെയിതങ്കിലോ എന്ന പേടി.
സംഭവിക്കാന് പോകുന്നത്
1) പട്ടിക ഈഴവ, റഷ്യന്, കറമ്പന്, സ്പാനിഷ് സങ്കരങ്ങള് ക്നാനായ ഇടവകകളില് നിറയുന്ന വരെ ഇവിടെ രൂപത ക്നാനായക്കാര്ക്കായി ഉണ്ടാകില്ല.അത് വരെ അന്ഗാടിയാതും, മുതോലവും കൂടി വിവിധ വര്ണങ്ങളില് ഉള്ള ക്നാനായക്കാരെ ഇവിടെ ശ്രഷ്ടിക്കും(ഇവിടുത്തെ കാര്യങ്ങളില് കോട്ടയം പിതാവിന് ഇട പെടാന് പാടില്ല എന്ന വരട്ടു തത്വവും പറയാമല്ലോ )ഇവിടുത്തെ ക്നാനായ ഇടവകകളില് നിന്നും നാട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകുന്നവര്ക്ക് കേരളത്തിലും ഇടവകാങ്ങത്വം കൊടുക്കും.കൊടുക്കാതെ പറ്റില്ലല്ലോ.
2.)അത്യാഗ്രഹികളായ ഇടയ ശ്രേഷ്ടര്ക്ക് കൊടുക്കുന്ന കൈ മടക്കിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് ഈ പുറം ജാതിക്കാരാല് സാവധാനം ഇടവകകള് നയിക്കപ്പെടും.(ചിക്കാഗോയില് ഇപ്പോള് തന്നെ കാണുന്നുണ്ടല്ലോ.സമുദായ ശത്രുക്കളുടെ ഫോട്ടോ എങ്ങിനെ അപ്ന ദേശില് വരുന്നു എന്ന് ആലോചിച്ചു നോക്കുക)
3.)ഒരു നൂറു വര്ഷത്തിനുള്ളില് ക്നാനായ സമുദായം എന്നത് ചരിത്രത്തിന്റെ ഭാഗം ആക്കാനുള്ള അതി ഗൂഡ ശ്രമം ആണ് നടക്കുന്നത്..അമേരിക്കയില് മുതോലം വഴി നടത്താന് നോക്കുഉന്ന പരിപാടി നാട്ടിലും നടത്തും- അതാതു പ്രദേശത്തുള്ള സീറോ മലബാര് രൂപതയും ആയി അവിടെ ഉള്ള ക്നാനായക്കാര് സഹകരിച്ചു ആ രൂപതാംഗം ആയി മാറുവാന് കോട്ടയത്ത് നിന്നും ഒരു കല്പനയും വരും.അങ്ങിനെ നമ്മുടെ വരും തലമുറ പാല, ചങ്ങനാശ്ശേരി, ഇടുക്കി, മാനന്തവാടി, രൂപതകളുടെ ഭാഗം ആയി മാറും.കോട്ടയം അതിരൂപത വത്തിക്കാന്റെ മാപ്പില് നിന്നും അപ്രത്യക്ഷം ആകും.അതിനു സഭാ നേത്രത്വം കൂട്ട് നില്ക്കും
ക്നാനായ സമുദായാതെ നെഞ്ചിലേറ്റി സ്നേഹിക്കുന്ന ഓരോ സഹോദരങ്ങളോടും ഞങ്ങള്ക്ക് പറയാനുള്ളത് നോക്കി നില്ക്കാന് സമയമില്ല നമുക്ക്. അറിഞ്ഞോ അറിയാതയോ നമ്മളില് ഒരമ്മയ്ക്ക് ഉണ്ടായ ജന്മശാപം മുത്തോലത്ത് കത്തനാരുടെ ചതിക്കുഴിയും കൂടി ആയപ്പോള് മൂലക്കാട്ട് പിതാവ് തന്റെ അന്തക ദൌത്യത്തിന് വേഗം കൂട്ടിയിരിക്കുകയാണ്. സഭയുടെ പേര് പറഞ്ഞ് പേടിപ്പിച്ച് പാവം നമ്മളെ പറ്റിച്ച് KCCNA എന്ന മഹാ പ്രസ്ഥാനത്തെ അങ്ങാടിയത് പിതാവിന് കാഴ്ച വയക്കാന് ശ്രമിക്കുന്ന VG മുത്തോലത്തിനെയും ആ മനുക്ഷ്യന് കൂട്ടായി ഓശാന പാടുന്ന കുട്ടികുരങ്ങന്മാരെയും തിരിച്ചറിഞ്ഞ് നമുക്കൊന്നായി ക്നാനായ സമുദായത്തിന്റെ വിജയഗീതം പാടി മാര്ത്തോമ്മന് പാടി പൂര്വപിതാക്കന്മാരുടെ ആത്മാക്കളെ സന്തോഷിപ്പിക്കാം.
വാല് കഷണം
പതിനേഴു നൂറ്റാണ്ടു സമുദായാംഗങ്ങള് നില നിര്ത്തിയ ഈ സമുദായം ഒരു നൂറു വര്ഷം കൊണ്ട് എങ്ങിനെ തകര്ക്കാം എന്ന് വളരെ പഠിച്ചു തന്ത്രപരം ആയി നടപ്പാക്കാന് ശ്രമിക്കുന്ന ആളുകള് ആരാണെങ്കിലും ഒന്നോര്ക്കുക, പൂര്വ പിതാക്കളുടെ കണ്ണീരിലും, പ്രാര്തനയിലും, വിയര്പ്പിലും, രക്തത്തിലും പടുതുയര്തിയിക്കുന്ന ഈ സമുദായത്തെ വില്പന ചരക്കാക്കാന് പിത്ര്ത്വം ഉറപ്പിച്ചു പറയാന് കഴിയുന്ന ഒരു ക്നാനായക്കാരനും സമ്മതിക്കില്ല.ഈ സമുദായത്തിന് സഭയുടെ ഒശാരവും, ഔദാര്യവും വേണ്ട.ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരാമോ, ഈ സഭാ നേത്രത്വം എന്ന് മുതല് ആണ് ക്നാനായക്കാരന് ഉണ്ടായത് എന്ന്?സീറോ സഭ ഉണ്ടാകുന്നതിനു എത്രയോ നൂറ്റാണ്ടുകള് മുന്പേ ഞങ്ങള് ക്നാനായക്കാര് അഭിമാനത്തോടെ ജീവിക്കുന്നു.പറയാതെ വയ്യ, സഭാ നേത്രത്വം ക്നാനായക്കാരന് അപമാനമേ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുള്ളു.നിഷേധിക്കാമോ?എങ്കിലും ഞങ്ങള് നിങ്ങളെ ചുമക്കുക ആണ്.അത് ബലഹീനത ആയി കാണരുത്.
ചിക്കാഗോ കനാ
എന്നെന്നും ക്നാനായക്കാരോടൊപ്പം.
"pithruthwam urappichu parayan kashiyunna oru knannayakkaranum kashiyilla".Athrakkangottu uraPPIKKANO.? Enikku ente appane ariYyam, appante appaneyum ariyam. Athinu munpulla oru appanmareppattiyum valliya pidiyailla.Vishwasm athalle ellam. Knaithomayude parampara paramparayile kochumakane ninakku ninte pitruthwam proove cheyyanamenkinl DNA test cheyyaendivarum.eTHIRKKUNNAVARELLAM THANTHAKKURAPPILLATHAVARANENNU NEE ETHAKKINTE ADUTHUPOYI PARANJAL MATHIYADE kNA....mONE.
ReplyDelete"Enikku ente appane ariYyam, appante appaneyum ariyam. Athinu munpulla oru appanmareppattiyum valliya pidiyailla...."
Deleteഅത്രയും അറിഞ്ഞാല് പോരെ? നമ്മുടെ അപ്പന്മാര്ക്കും അപ്പന്റെ അപ്പന്മാര്ക്കും ഇതുപോലെ അവരുടെ അപ്പനെയും അപ്പന്റെ അപ്പനെയും കുറിച്ചുള്ള അറിവുണ്ട്. അല്ലാതെ ആദം മുതല് താന് വരെയുള്ള ബന്ധം തെളിവ് സഹിതം രേഖപ്പെടുത്തി സ്ഥാപിക്കാന് ആര്ക്കു കഴിയും?
ക്നാനായക്കാര്ക്കെതിരെ അന്യ സമുദായാംഗങ്ങള് നിരന്തരമായി ഉയര്ത്തുന്ന ആരോപണങ്ങള് ഇത്തരത്തിലുള്ളതാണ്. ക്നാനായക്കാരന്റെ നിറവും ഗുണവും തീര്ത്തും മലയാളിയുടെതാണ് .... വടക്കേ ഇന്ത്യക്കാരന് പോലും അവനെക്കാള് മെച്ചമാണ്... അവന്റെ പൂര്വ പിതാക്കള് മലവേടന്മാരാണ്... കപ്പലില് വന്നതിനു ചരിത്രപരമായ തെളിവില്ല.... അങ്ങനെ പലതും.
കേരളത്തില് വേറെ കാക്കതൊള്ളായിരം സമുദായങ്ങള് ഉണ്ട്. അവരുടെ ആരുടേയും പിതൃത്വത്തില് ആര്ക്കും ഒരു സംശയവുമില്ല; ക്നാനായക്കാരന് അടിവസ്ത്രം ഇടുമോ ഇല്ലയോ ഇതൊക്കെയാണ് ചില ബ്ലോഗുകളില് സജീവ ചര്ച്ച!
Dear Anonymous,
ReplyDeletePlease read properly before you comment.
The passage in the post is:
പിത്ര്ത്വം ഉറപ്പിച്ചു പറയാന് കഴിയുന്ന ഒരു ക്നാനായക്കാരനും സമ്മതിക്കില്ല
അല്ലാതെ, "പിത്ര്ത്വം ഉറപ്പിച്ചു പറയാന് കഴിയുന്ന ഒരു ക്നാനായക്കാരനും കഴിയില്ല" എന്നല്ല.
If you don't believe this, read the post again.
Yes you are right. Thank you for pointing out the mistake made in the quotation.Ezhuthiyathu ezhuthiyathuthanne. Pithruthwam urappichu parayan kashiyunna ella knanyakkaranum lekhakante abhiprayathodu yojikkanamennilla. EE reethiyilulla prayogangal athra nallathalla ennanu ente abhiprayam.
ReplyDelete